Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp việt nam 2019 banner 1

HÔI CHỢ QUỐC TẾ HÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM ( VIIF ) - Một sự kiện có lịch sử phát triển lâu đời và tuy tín nhất tại Việt Nam

HÔI CHỢ QUỐC TẾ HÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (viết tắt là VIIF) là hội chợ, triển lãm quốc tế chuyên ngành máy móc, thiết bị công nghiệp được tổ chức thường niên từ năm 1991 dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, với mục tiêu thúc đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại trong ngành công nghiệp. Trải qua 29 kỳ hội chợ, VIIF luôn được đánh giá là một trong những hội chợ lớn nhất và uy tín nhất của ngành Công nghiệp Việt Nam.

VỀ  VIIF 2024 - HỘI CHỢ QUỐC TẾ HÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM LẦN THỨ 30

Phát huy những thành tựu của các kỳ hội chợ trước, VIIF 2024 sẽ tiếp tục được tổ chức với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và hội thảo chuyên sâu. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho các doanh nghiệp địa phương, các nhà sản xuất trong nước và quốc tế tham gia Hội chợ.

VIIF 2024
năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 28-30/8/2024 tại ICE Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. VIIF 2024 dự kiến sẽ có qui mô hơn 9500m2 mặt bằng trưng bày, qui tụ trên 350 các doanh nghiệp trong nước và quốc tế thuộc các ngành nghề như: Máy Móc và Thiết Bị công nghiệp, Máy Công Cụ, Tự Động Hóa, Công Nghiệp Công Nghệ Thông Minh, Thiết Bị Điện, Gia công khuôn mẫu và Gia công cơ khí chính xác ...

Thông qua VIIF 2024, BTC mong muốn làm cầu nối, kết nối các nhà sản xuất , các nhà phân phối trong nước với các nhà cung cấp toàn cầu trong ngành công nghiệp chế biến chế tạo; cung cấp nền tảng chuyên nghiệp và lý tưởng để các nhà sản xuất và nhà cung cấp trong nước và quốc tế ra mắt sản phẩm mới, gặp gỡ người mua, đại lý và nhà phân phối mục tiêu. Đồng thời giúp các công ty giới thiệu năng lực, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường.

Với những nỗ lực không ngừng, Ban tổ chức tin tưởng rằng VIFF 2024 sẽ trở thành một hoạt động kết nối giao thương hiệu quả. Ban tổ chức trân trọng kinh mời các doanh nghiệp đăng ký tham dự. 

 
                                                                                                                                                                     (Đơn vị tổ chức) 

Hội quốc tế hàng công nghiệp việt nam 2019 ảnh highlight viif 2018