THỦ TỤC THAM GIA HỘI CHỢ
• Hồ sơ đăng ký tham gia Hội chợ bao gồm:
- Bản đăng ký tham gia Hội chợ (theo mẫu).
- Bản sao Quyết định thành lập doanh nghiệp hoặc giấy phép kinh doanh.

Khi gửi hồ sơ đăng ký tham gia, đề nghị doanh nghiệp chuyển 50% giá trị hợp đồng thuê gian hàng hoặc mặt bằng trưng bày về Ban tổ chức và số tiền này sẽ không được hoàn trả lại khi khách hàng tự ý huỷ bỏ hợp đồng không tham gia Hội chợ. Số tiền còn lại thanh toán trước khi chính thức nhận gian hàng hoặc mặt bằng trưng bày tại Hội chợ.

Thủ tục thanh toán: có thể bằng Sec, tiền mặt hay chuyển khoản
• Thông tin tài khoản: Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC JSC)
+ Tài khoản VND: 126 10000 236 953, Ngân hàng: BIDV - Chi nhánh Ba Đình
+ Tài khoản USD: 126 10370 005 740, Ngân hàng: BIDV - Chi nhánh Ba Đình

Hạn đăng ký tham gia Hội chợ: ngày 30/9/2017.

Ban tổ chức sẽ ưu tiên những đơn vị gửi đăng ký sớm.

** Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC JSC)
Tòa nhà Coma, tầng 14, số 125D, ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 0243.834.5655/ 0243.215.1710

Website: www.VIIF.vn
Người liên hệ: Nguyễn Thị Việt Hải
Mobile: 0912.49.46.46 - Email: ntvhai@vefac.vn